Skip to content
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ
Hotline: 098 115 9898
Trang chủlogo-atvin
  • Sản phẩm
    • Thang máy gia đình
    • Thang máy tải khách
    • Thang máy kính
    • Thang máy tải hàng
  • Giải pháp
    • Giải pháp thiết kế thang máy
    • Giải pháp tư vấn xây dựng giếng thang
    • Giải pháp tư vấn sản phẩm
    • Giải pháp lắp đặt vận hành thang máy
    • Kiểm định thang máy
  • Dịch vụ
    • Linh kiện & Thiết bị
    • Chăm sóc khách hàng
    • Dịch vụ bảo hành thang máy
    • Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng thang máy
  • Dự án
    • Thang máy gia đình
    • Thang máy tải khách
    • Thang máy kính
    • Thang máy tải hàng
  • Tin tức
    • Tin về Atvin
    • Về thang máy
    • Về bất động sản và thiết kế
  • Về Atvin
  • Tiếng Việt
  • English
Browse:
  • Trang chủ
  • Cẩm nang
  • Tin về Atvin
  • [HỘI THẢO]: ATVIN – NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

[HỘI THẢO]: ATVIN – NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Contents hide
Trải nghiệm khách hàng là gì?
Hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng của thang máy Atvin
Cam kết của Atvin trên hành trình trải nghiệm của khách hàng

“Trải nghiệm khách hàng” là mục tiêu hướng đến của nhiều doanh nghiệp nay khi mà việc cạnh tranh bằng giá cả và chất lượng đang dần trở nên khó khăn hơn. Năng lực của các doanh nghiệp đều có cơ hội để nâng cao và cạnh tranh giá cả không thể khiến doanh nghiệp phát triển lâu dài. Chính điều đó doanh nghiệp nào tạo ra được trải nghiệm khách hàng tốt hơn sẽ là cơ hội cho bước tiến vượt bậc.

Trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng là một hành trình tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Trên hành trình đó sẽ có rất nhiều điểm tiếp xúc, khách hàng tiếp xúc với thông tin trên website, facebook, email hay tiếp xúc với nhân viên của doanh nghiệp, và dù là điểm nào cũng cần đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Một điểm lưu ý rằng, hành trình trải nghiệm khách hàng không chỉ kết thúc khi doanh nghiệp bán được sản phẩm, mà nó kéo dài đến sau quá trình sử dụng. Có thể chia hành trình thành 3 giai đoạn: trước bán, trong bán và sau bán.

  • Trước bán là giai đoạn khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp, so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác. Doanh nghiệp cần truyền đạt tốt hơn đối thủ, tạo ra những điểm tiếp xúc khiến khách hàng hài lòng, từ đó đưa đến kết quả lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Giai đoạn trong bán, doanh nghiệp cần xây dựng lòng tin vững chắc đối với khách hàng. Không nên đưa ra những cam kết vượt quá khả năng của doanh nghiệp vì nếu không thể đạt được sẽ tạo nên sự thất vọng.
  • Giai đoạn sau bán là giai đoạn quan trọng để có thể giữ chân khách hàng. Khách hàng sẽ quyết định có tiếp tục sử dụng thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp nữa hay không?

Hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng của thang máy Atvin

Ngày 25/07/2022, Hãng thang máy Atvin tổ chức buổi hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Nội dung chính của buổi hội thảo xoay quanh việc đánh giá tinh thần phụng sự khách hàng của đội ngũ nhân sự Atvin, đưa ra những vấn đề đang tồn tại và mục tiêu hướng đến trong tương lai.

Buổi hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng dưới sự chia sẻ của Chủ tịch Huỳnh Anh Hùng cùng toàn thể cán bộ nhân viên
Buổi hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng dưới sự chia sẻ của Chủ tịch Huỳnh Anh Hùng cùng toàn thể cán bộ nhân viên

Tại buổi hội thảo, lãnh đạo công ty – Chủ tịch Huỳnh Anh Hùng nhấn mạnh rằng: “Chỉ có phụng sự một cách tận tâm, tận tình với khách hàng mới đem lại giá trị có ích nhất cho chúng ta”

Đánh giá tình trạng của công ty sau nhiều năm hoạt động, Atvin đã lớn mạnh trong phân khúc thị trường mục tiêu, là một trong những công ty thang máy có đội ngũ nhân sự đông đảo và tốc độ phát triển ổn định. Chia sẻ bí quyết để đạt được những thành tựu đó của Atvin nằm ở tinh thần phụng sự khách hàng. Từ những người đi trước truyền đạt lại cho thế hệ sau này để luôn duy trì một tinh thần phụng sự tạo nên hành trình trải nghiệm mà khách hàng khó có thể thấy được ở các doanh nghiệp khác.

Tuy nhiên, trước tình hình nhu cầu lắp đặt thang máy ngày càng gia tăng như hiện nay đã xuất hiện một số vấn đề có nguy cơ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Số lượng công trình gia tăng khiến việc quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thể bị nới lỏng. Điều này là trái ngược với những định hướng ban đầu của công ty đề ra. Nếu vi phạm cần phải xử lý nghiêm để không tái diễn lại tình trạng.

Đọc thêm: Quy trình bảo trì thang máy theo tiêu chuẩn Atvin

Không chỉ vậy, Ban lãnh đạo công ty cũng chỉ rõ: “Một trải nghiệm khách hàng tốt là khi mọi điểm tiếp xúc của khách hàng với doanh nghiệp đều phải tốt. Những điểm tiếp xúc đó đến từ tất cả các vị trí của các phòng ban, từ đội ngũ kinh doanh, đội ngũ lắp đặt, chăm sóc dịch vụ cho đến kế toán, Marketing. Dù cho điểm tiếp xúc đó nhiều hay ít cũng đều phải thực hiện tốt chức năng của chính mình.”

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin
Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin
Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin
Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin
Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin
Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Cam kết của Atvin trên hành trình trải nghiệm của khách hàng

Sau khi trao đổi và thảo luận, hội thảo cũng nêu rõ 3 mục tiêu được coi là kim chỉ nam để toàn thể đội ngũ nhân sự Atvin hướng đến cũng như đây chính là lời cam kết của Atvin đến với khách hàng:

  • Học tập và làm việc tận tâm, tận tình dưới mọi vị trí công việc. Xây dựng tinh thần phối hợp giữa các phòng ban
  • Đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng dưới tinh thần phụng sự và quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Nói không với việc trì hoãn, lùi lịch công việc gây ảnh hưởng đến khách hàng

Thang máy Atvin cam kết đem đến chất lượng sản phẩm êm ái, bền bỉ, an toàn cùng với đó là chất lượng dịch vụ đáng tin cậy. Mọi vấn đề của khách hàng khi gặp phải sẽ luôn được khắc phục và giải đáp nhanh chóng với thái độ tận tâm, tận tình nhất.

Liên hệ: 098 115 9898

5/5 - (1 vote)
admin01
admin01
Tags: phụng sự khách hàng, thang máy Atvin, trải nghiệm khách hàng

Share Visit linkedin Visit facebook Visit twitter Visit pinterest

Bài viết liên quan

Giá trị Atvin mang lại cho khách hàng

10/01/2025

Những giá trị Atvin mang đến cho khách hàng

Giá trị của một doanh nghiệp mang lại cho khách hàng là gì? Xuyên suốt hành trình phát triển, thang máy Atvin...

Discover more
Gala2024 - Vững tâm, bền chí

07/01/2025

Gala 2024 – VỮNG TÂM, BỀN CHÍ

Ngày 03/01/2025 tại nhà hàng Aquaria, bữa tiệc gala 2024 với chủ đề " Vững Tâm, Bền Chí" đã được Atvin tổ...

Discover more
Du lịch 2024

17/06/2024

[ATVIN] Chuyến du lịch kết nối 2024 tại Đảo Cát Bà

Mùa hè đã đến, hãy cùng nhau du lịch để thêm gắn kết thôi! Ngày 12-13/06/2024, Đại gia đình Atvin đã tổ...

Discover more

Tin mới

Giá trị Atvin mang lại cho khách hàng Những giá trị Atvin mang đến cho khách hàng 10/01/2025
Gala2024 - Vững tâm, bền chí Gala 2024 – VỮNG TÂM, BỀN CHÍ 07/01/2025
Du lịch 2024 [ATVIN] Chuyến du lịch kết nối 2024 tại Đảo Cát Bà 17/06/2024
[ATVIN] Chặng đường mới trên hành trình phát triển lâu dài 06/06/2024
[THANG MÁY ATVIN] ĐÀO TẠO AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN 13/03/2024

logo-footer

Hãng Thang máy ATVIN

Số ĐKKD: 0107888885, do Sở KHĐT cấp ngày 16/06/2017

Atvin Elevator – A member of Alphatech Group

Atvin giúp bạn

  • Câu hỏi thường gặp
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách & Quy định
  • Chính sách thanh toán

Khám phá Atvin

  • Về Atvin
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Hệ thống chi nhánh

Sản phẩm Atvin

  • Thang máy gia đình
  • Thang máy kính
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy tải khách

Dịch vụ Atvin

  • Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng thang máy
  • Dịch vụ bảo hành thang máy

Contact us

Hotline: 098 115 9898
Email: marketing@atvin.com.vn
Headquarter: Số 8, Lô 1C4/NO KĐT Nam Trung Yên, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Follow us

Đăng kí nhận tư vấn & báo giá

Type to search
  • Tiếng Việt
  • English
  • Sản phẩm
    • Thang máy gia đình
    • Thang máy tải khách
    • Thang máy kính
    • Thang máy tải hàng
  • Giải pháp
    • Giải pháp thiết kế thang máy
    • Giải pháp tư vấn xây dựng giếng thang
    • Giải pháp tư vấn sản phẩm
    • Giải pháp lắp đặt vận hành thang máy
    • Kiểm định thang máy
  • Dịch vụ
    • Linh kiện & Thiết bị
    • Chăm sóc khách hàng
    • Dịch vụ bảo hành thang máy
    • Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng thang máy
  • Dự án
    • Thang máy gia đình
    • Thang máy tải khách
    • Thang máy kính
    • Thang máy tải hàng
  • Tin tức
    • Tin về Atvin
    • Về thang máy
    • Về bất động sản và thiết kế
  • Về Atvin
  • Tiếng Việt
  • English
  • Hotline: 098 115 9898
  • Nhắn tin qua Messenger
  • Nhắn tin qua Email
  • Nhắn tin qua Zalo