VỀ CHÚNG TÔI

THANG MÁY ATVIN - CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ SỰ TÂM HUYẾT VÀ BỀN BỈ

Thang máy Atvin, tiền thân là Hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập vào ngày 13/01/2010 có trụ sở chính tại Hà Nội. Hơn 13 năm cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy đến hơn 20.000 khách hàng, Atvin luôn nỗ lực đúng tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn, đặc biệt là thang máy dành cho gia đình, lâu đài, biệt thự.

Lấy khách hàng là trọng tâm, thỏa mãn từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ, Atvin đã mở rộng chi nhánh và hệ thống phân phối tại 10 thị trường trọng yếu, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bình Dương, Đồng Nai và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không phải là công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam, nhưng Atvin tiên phong đem đến cho khách hàng sử dụng thang máy những trải nghiệm khác biệt.

Bền bỉ theo thời gian. Êm ái trên mọi hành trình. An toàn trong mỗi chuyến đi. Atvin không ngừng học hỏi từ những đối tác quốc tế, tích cực nghiên cứu, cải tiến thiết kếm công nghệ và qua quy trình thử nghiệm khắt khe trong những điều kiện môi trường khác nhau, để Quý khách có thể sở hữu chiếc thang máy hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.

Phương châm cống hiến của chúng tôi bao gồm:

  • Tạo ra những giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ
  • Trọng tâm và tập trung vào từng nhu cầu riêng của khách hàng
  • Hành động theo những tiêu chuẩn cao nhất để tạo ra sự khác biệt
  • Đem đến niềm hạnh phúc và tự hào về công việc cho cán bộ, nhân viên
  • Hoạt động kinh doanh gắn liền với cống hiến xã hội

Giá trị cốt lõi

6 giá trị cốt lõi là những cam kết, tâm tư của Atvin gửi đến khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Lấy yếu tố con người đặt lên hàng đầu, cùng với đó là những nội lực bên trong của Atvin. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực thực hiện bằng tất cả ý chí, sự quyết tâm và tinh thần phụng sự hết mình.

Đây được coi là kim chỉ nam dẫn lối thang máy Atvin hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy, cùng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy.

Mỗi giá trị đều thấm nhuần trong tư tưởng của thành viên Atvin, từ đó hình thành nên tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đó chính là:

Nhân: Atvin đề cao sự cống hiến của các thành viên. Cùng với đó là định hướng đào tạo nhân sự – thu hút nhân tài trong tương lai.

Nghĩa: Tại Atvin đó là trách nhiệm và đề cao lợi ích khách hàng, đối tác, xã hội.

Tâm: Là tận tâm, tận tụy phụng sự khách hàng, mang đến những giá trị thực cho khách hàng.

Sáng: Đối với Atvin đó là sáng tạo, đổi mới và cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ

Tốc: Atvin xem tốc độ sáng tạo, tư duy, thực thi, ra quyết định,…là yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh tổng hợp.

Kết: Atvin coi trọng sự đoàn kết, gắn kết giữa các thế hệ và đó cũng là cơ hội để trao đổi, tìm hiểu, hòa nhập với nhau.

5 NGUYÊN TẮC KINH DOANH

  • Nguyên tắc 1: Tuân thủ pháp luật và luân lý đạo đức
  • Nguyên tắc 2: Tôn trọng Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông – Nhà cung cấp
  • Nguyên tắc 3: Duy trì văn hóa tổ chức lạnh mạnh
  • Nguyên tắc 4: Coi trọng môi trường -an toàn – sức khỏe
  • Nguyên tắc 5: Có trách nhiệm xã hội

Văn hoá doanh nghiệp tại atvin

Quy trình bảo trì thang máy theo tiêu chuẩn Atvin

Bảo trì thang máy là tập hợp các hoạt động nhằm duy trì hoặc phục hồi thang máy ở tình trạng tốt nhất và đảm bảo cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái, bền bỉ và an toàn. Ngay sau khi hết quá trình bảo hành thang máy miễn phí, Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ đến Khách hàng để tư   vấn về chế độ bảo trì thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quy trình bảo trì thang máy được đưa ra nhằm mục đích thống nhất phương pháp làm việc, cách thức bảo trì thang máy. Để mà đáp ứng những mong đợi của khách hàng, cùng chất lượng hoạt động của thang máy ngay từ khi đưa vào sử dụng hay đã trải qua thời gian sử dụng dài không bảo trì. Mục đích của việc bảo trì thang máy: Đảm bảo tính ổn định lâu dài và nâng cao tuổi thọ thang máy Đảm bảo an toàn kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng cũng như các kỹ thuật viên thực hiện dịch vụ Đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất về thời gian xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến sản phẩm, phát hiện sớm nhất các vấn đề kỹ thuật Dự phòng thiết bị thay thế, giảm thiểu chi phí thay thế linh kiện thiết bị thang máy Quy trình bảo trì thang máy theo tiêu chuẩn Atvin Quy trình bảo trì thang máy theo tiêu chuẩn Atvin 1. Đặt lịch hẹn với khách hàng Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc Kỹ thuật dịch vụ của Atvin triển khai  gọi điện và đặt lịch hẹn bảo trì thang máy đến khách hàng trước ít nhất 1 ngày để khách hàng sắp xếp công việc. Sau đó, các chuyên viên của Atvin sẽ ghi chép lại  để thực hiện đúng thời gian đã yêu cầu của khách hàng. 2. Tiếp xúc khách hàng Khi đến công trình, Nhân viên Kỹ thuật dịch vụ sẽ tiếp xúc với khách hàng hoặc người chịu trách nhiệm quản lý thang máy với quy trình như sau: Chào hỏi khách hàng, giới thiệu bản thân, hỏi thăm về tình hình thang máy của khách hàng trong thời gian sử dụng vừa qua có vấn đề gì không? Cuối cùng là trao đổi với khách hàng về nội dung công việc và thời gian thực hiện bảo trì thang máy. 3. Triển khai công tác an toàn, vệ sinh lao động Nhân viên Kỹ thuật dịch vụ của Atvin tiến hành đặt biển cảnh cáo tại cửa thang máy và thực hiện bật hệ thống chiếu sáng toàn bộ thang máy. Tiếp đó, kiểm tra lại dụng cụ, thiết bị bảo hộ lao động để chuẩn bị công tác bảo trì, bảo dưỡng. 4. Thực hiện bảo trì thang máy Nhân viên Kỹ thuật dịch vụ Atvin thực hiện dịch vụ đúng trình tự được quy định trong biểu mẫu “Biên bản bảo trì thang máy”.  Song song với đó là đánh giá và nhận định chất lượng các thiết  bị, vật tư không tốt cần phải thay thế. Với những thiết bị, vật tư thuộc danh mục bảo trì miễn phí cho khách hàng như dầu ray, bóng đèn, …  thì nhân viên dịch vụ sẽ thay thế cho khách hàng. Với những thiết bị, vật tư không thuộc danh mục bảo trì miễn phí thì nhân viên dịch vụ sẽ thông báo đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, Kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế. 5. Kiểm tra kết quả bảo trì Trong quá trình bảo trì, nhân viên dịch vụ luôn cẩn trọng và chú ý các hành động thực hiện nhiệm vụ của mình theo đúng tiêu chuẩn mà Atvin đề ra. Ban thanh tra và kiểm soát chất lượng dịch vụ của Atvin sẽ kiểm tra nghiêm khắc và chặt chẽ đối với thực hiện dịch vụ tại công trình, sẵn sàng xử lý người vi phạm. 6. Kết thúc công tác bảo trì Sau khi thực hiện xong các công việc bảo trì thang máy, Nhân viên dịch vụ Atvin tiếp tục trao đổi với khách hàng về quá trình bảo trì thang máy. Bao gồm: Trao đổi về quá trình bảo trì thang máy, tình hình thang máy trước khi bảo trì và sau khi bảo trì. Nếu khách hàng chưa hài lòng, Atvin sẽ triển khai lại và giải thích tường tận, chi tiết vấn đề khách hàng thắc mắc; Thông báo cho khách hàng các thiết bị, vật tư được thay thế.  Tất cả đều được Kỹ thuật dịch vụ của Atvin thông tin chi tiết vào Biên bản bảo trì thang máy được xác nhận bởi chữ ký của khách hàng mới hợp lệ. 7. Báo cáo kết quả bảo trì thang máy và lưu hồ sơ Quy trình bảo trì thang máy được thành lập dựa trên kinh nghiệm phụng sự khách hàng gần 13 năm qua của Atvin, được áp dụng nghiêm ngặt bởi trung tâm dịch vụ khách hàng và các bộ phận liên quan. Việc đáp ứng vượt tốt nhất các yêu cầu của khách hàng là cách Atvin gây dựng hình ảnh thân thiện, tận tâm và trách nhiệm trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, tạo ra sự khác biệt giữa hàng trăm công ty thang máy tại Việt Nam. Đó chính là mục tiêu chúng tôi hướng tới trong sự phát triển bền vững trong hiện tại và tương lai. Đọc thêm: Lắp đặt thang máy gia đình có khó không? Hotline: 098.115.9898

[ATVIN] KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN THANG MÁY ATVIN

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động giúp phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe trước khi chuyển thành bệnh hoặc bệnh đang ở giai đoạn sớm chưa biểu hiện ra ngoài. Từ đó giúp ngăn chặn được nguy cơ chuyển biến nặng, điều trị hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí.  Đại dịch Covid vừa qua đã ngày càng thể hiện rõ nét tầm quan trọng của sức khỏe đối với con người. Để nâng cao tinh thần và ý thức quan tâm đến sức khỏe hơn cho cán bộ nhân viên, ngày 19-02-2023 thang máy Atvin tổ chức hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Đây là hoạt động chứa đựng nhiều ý nghĩa quan trọng và thể hiện văn hóa doanh nghiệp của Atvin. Buổi khám sức khỏe diễn ra ngại tại trụ sở thang máy Atvin Chương trình do thang máy Atvin phối hợp với đội ngũ y bác sĩ đến từ bệnh viện đa khoa Medlatec có chuyên môn cao và đầy đủ trang thiết bị y tế. Tất cả nhân viên đều cần tham gia đầy đủ các mục khám sức khỏe gồm: khám tổng quát về tình trạng tai – mũi – họng, tim, phổi, thị lực, da liễu, ngoại, sản phụ khoa (với nữ); thực hiện chụp X-quang, siêu âm và phân tích máu, nước tiểu… Từ 7h30 sáng, đông đảo cán bộ nhân viên đã có mặt tại văn phòng của thang máy Atvin để được thăm khám sức khỏe từ sớm. Cho thấy rằng vấn đề sức khỏe được mọi người rất chú trọng và quan tâm. Mọi người đều nghiêm túc xếp hàng chờ đến lượt của mình. Bên cạnh đó không thể thiếu những cuộc nói chuyện vui vẻ giữa mọi người để tạo cho không khí thêm vui nhộn. Nhân viên thang máy Atvin lấy mẫu máu Địa điểm khám tai - mũi - họng Nhân viên Atvin đo huyết áp Nụ cười trên những gương mặt của nhân viên Atvin Khu vực chụp X-quang Buổi khám sức khỏe đã diễn ra thành công dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của các y bác sĩ đến từ bệnh viện Medlatec và sự góp mặt đầy đủ của các cán bộ nhân viên. Hy vọng rằng qua hoạt động này, toàn thể công ty thang máy Atvin đều có một sức khỏe tốt để cống hiến, gắn bó với doanh nghiệp và hạnh phúc với gia đình. Đọc thêm: Thang máy Atvin - Year End Party 2022 Hotline: 098.115.9898

[ATVIN] ĐÀO TẠO AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG TẠI THANG MÁY ATVIN

Ngày 17-02-2023, hãng thang máy Atvin tổ chức buổi đào tạo vệ sinh an toàn lao động hàng năm cho cán bộ nhân viên tại văn phòng Atvin. Điều này thể hiện trách nhiệm và mong muốn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn của Atvin đối với người lao động. Buổi đào tạo diễn ra đông đủ và đầy nhiệt tình của cán bộ nhân viên, đặc biệt là khối kỹ thuật. Sức khỏe là giá trị nhất mà mỗi người trong chúng ta khi sinh ra được trao tặng. Sức khỏe cho ta được sống, được cảm nhận, được thực hiện những ước mơ của chính mình. Dù có nhiều tiền bạc cũng không thể đổi lấy được một sức khỏe tốt khi mà chính bản thân ta đã coi thường và tự tay hủy hoại điều đó. Trong quá trình làm việc, con người thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố độc hại tồn tại trong môi trường. Tùy thuộc vào vị trí và tính chất công việc mà những nguy cơ phải đối mặt cũng khác nhau. Nhưng rủi ro sẽ luôn tiềm ẩn xung quanh và chúng ta cần có kiến thức và hiểu biết để tự bảo vệ chính bản thân mình. Thang máy Atvin phối hợp Trung tâm kiểm định 1 đào tạo về an toàn, vệ sinh lao động cho cán bộ nhân viên An toàn lao động là giải pháp phòng, chống tác động của các yếu tố nguy hiểm nhằm đảm bảo không xảy ra thương tật, tử vong đối với con người trong quá trình lao động. Vệ sinh lao động là giải pháp phòng, chống tác động của yếu tố có hại gây bệnh tật, làn suy giảm sức khỏe cho con người trong quá trình lao động Tổng kết lại, An toàn vệ sinh lao động là giải pháp hạn chế người lao động bị các thương tổn đến sức khỏe trong quá trình làm việc. Đào tạo an toàn vệ sinh lao động là cơ hội để chuyên gia, người trong ngành truyền đạt những kiến thức về các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo và ngăn ngừa tai nạn nghề nghiệp cho người lao động. Nhận thức được tầm quan trọng về sức khỏe của cán bộ nhân viên, đặc biệt là bộ phận kỹ thuật – vị trí đối mặt với nhiều nguy cơ trong quá trình làm việc, thang máy Atvin cùng phối hợp với Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn Khu Vực 1 trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội đã tổ chức buổi đào tạo "An toàn, vệ sinh lao động" cho cán bộ, nhân viên kỹ thuật tại công ty Buổi đào tạo được dẫn dắt bởi chuyên gia đến từ Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn Khu Vực 1 trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội Nội dung buổi đào tạo xoay quanh những vấn đề về những rủi ro người lao động phải đối mặt và trả lời câu hỏi tại sao an toàn lao động lại cần thiết như vậy? Không chỉ đảm bảo cho chính người lao động mà đó còn là vì gia đình và những người thân yêu. Bên cạnh đó là giới thiệu về nghĩa vụ của người lao động trong quá trình công tác cần tuân thủ thực hiện. Một nội dung quan trọng khác đó chính là quyền của người lao động được làm việc trong môi trường an toàn, được huấn luyện an toàn và có sự quan tâm đến từ người sử dụng lao động và tổ chức. Với nhiều nội dung quan trọng khác đã củng cố thêm nhiều kiến thức cho toàn thể cán bộ nhân viên của thang máy Atvin. Hình ảnh cán bộ nhân viên thang máy Atvin tham gia đào tạo an toàn, vệ sinh lao động Hình ảnh cán bộ nhân viên thang máy Atvin tham gia đào tạo an toàn, vệ sinh lao động Hình ảnh cán bộ nhân viên thang máy Atvin tham gia đào tạo an toàn, vệ sinh lao động Hình ảnh cán bộ nhân viên thang máy Atvin tham gia đào tạo an toàn, vệ sinh lao động Trong thời gian tới, thang máy Atvin sẽ tiếp tục những buổi đào tào về chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự hơn nữa. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm cùng chất lượng ngày càng tiên tiến. Thực hiện đúng với định hướng của Atvin trở thành nhà cung cấp giải pháp về thang máy đáng tin cậy. Đọc thêm: 5 bước lựa chọn thang máy gia đình phù hợp Hotline: 098.115.9898

THANG MÁY ATVIN: YEAR END PARTY 2022

Mỗi đoạn đường đi đều cần có điểm dừng chân để nghỉ ngơi, nhìn lại đoạn hành trình mà bản thân mình đã trải qua. Sự giao thoa giữa năm 2022 và năm 2023 chính là trạm nghỉ để mỗi người tạm dừng và tiếp thêm sức mạnh. Khi nhìn lại một năm vừa qua ta thấy được sự nỗ lực của chính mình, thấy những điều còn dở dang, những kỷ niệm đáng nhớ. Cánh cửa của năm 2023 sẽ là một hành trình mới, mục tiêu mới Đối với Atvin, năm 2022 chúng ta đã trải qua đợt dịch covid khốc liệt và trong quá trình hồi phục sau đại dịch. Chính vì vậy mà Atvin lựa chọn chủ đề là Mạnh, mong muốn gửi gắm đến Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên lời chúc mạnh khỏe, mạnh tinh thần, mạnh đoàn kết, mạnh yêu thương, mạnh thành công. Nhìn lại hành trình một năm vừa qua, sự tận tâm, tận lực phụng sự khách hàng là điều mà chúng tôi luôn cố gắng hết mình thực hiện. Mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy. Đây cũng chính là kim chỉ nam dẫn đường cho Atvin có được những thành công hiện nay. Hành trình 2023 sắp bắt đầu, trong buổi tiệc Year end party 2022, Atvin lựa chọn chủ đề “Thành” để chào đón những điều mới mẻ đang chờ phía trước. “Thành” không chỉ dừng lại ở thành công, thành đạt mà đó còn là “thành nhân”. Chúng ta là một phần của xã hội, không thể tách rời vì vậy cần đóng góp và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Toàn thể cán bộ nhân viên thang máy Atvin Dựa trên đó, Atvin dành tặng giải thưởng “Tứ thành” tuyên dương các cá nhân, đội nhóm hội tụ 4 yếu tố quan trọng mà chúng ta cần rèn luyện và đạt được trong hành trình phát triển bản thân, đóng góp và xây dựng cộng đồng bền vững: Thành tâm - Làm việc với tinh thần tâm huyết, phụng sự hết mình Thành tựu – Mang đến những kết quả đang ghi nhận Thành thật – Tính trung thực trong công việc, phong cách sống Trung thành – đó là sự gắn bó, gắn kết, tận tâm cống hiến vì tập thể chung Những khoảnh khắc đáng nhớ của cán bộ nhân viên Atvin Tiếp đến là giải thưởng “Bát thành” được trao cho những người quản lý – đóng vai trò là trụ cột, cầu nối trong đại gia đình Atvin. “Bát thành” là hội tụ của 4 yếu tố trong “Tứ thành” cùng với đó là: Thành thạo – Tính chuyên môn cao của nghệp vụ và sự chuyên nghiệp trong công việc Chuyên thành – Khả năng đào tạo, dẫn dắt đội nhóm cùng đi đến thành công Can thành – Kiên định với triết lý, định hướng kinh doanh của tập thể, hướng đến mục tiêu chung và không màng đến lợi ích cá nhân Thành đạt – Đạt được vị trí nhất định trong công ty Những khoảnh khắc đáng nhớ của cán bộ nhân viên thang máy Atvin Mỗi chữ “Thành” đều là mục tiêu mà Atvin cam kết thực hiện, mang những giá trị có ý nghĩa cho cộng đồng. Bài thơ dưới đây chính là những tâm tư, nguyện vọng mà Atvin muốn gửi gắm đến toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác và cán bộ nhân viên trong hành trình sắp tới: THÀNH TÂM phụng sự khách hàng Chúng ta THÀNH Ý vững vàng đi lên THÀNH TÍN luôn mãi đi bên Song cùng đối tác gắn bền đi xa Ước mơ tất cả chúng ta Xây đắp THÀNH TỰU nhà nhà Atvin Đường đi bền vững niềm tin Toàn Tâm THÀNH CHÍ nghiêng mình THÀNH CÔNG Dẫu thời có đổ mưa giông CAN THÀNH đứng đó, ta không ngại gì Năm tháng có thể trôi đi CHUYÊN THÀNH học tập luôn vì ngày mai Tương lai giang rộng đôi tay Bền Êm lại tốt chung tay ĐẠT THÀNH Chúc nhau sức khỏe tươi xanh Mong nhau VẠN SỰ ĐỀU THÀNH năm nay. Những khoảnh khắc đáng nhớ của cán bộ nhân viên thang máy Atvin Những khoảnh khắc đáng nhớ của cán bộ nhân viên thang máy Atvin Những khoảnh khắc đáng nhớ của cán bộ nhân viên thang máy Atvin Những khoảnh khắc đáng nhớ của cán bộ nhân viên thang máy Atvin Khép lại năm cũ, chào đón năm mới là những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi con người Atvin. Hãy cùng nhau nỗ lực và cố gắng hơn để tự tin chào đón năm 2023 thành công rực rỡ.

DỊCH VỤ SAU BÁN CỦA THANG MÁY ATVIN CÓ GÌ?

Giữa lúc thị trường thang máy đang cạnh tranh hết sức khắc nghiệt với sự gia nhập ngành của hàng trăm công ty, Thang máy Atvin vẫn phát triển bền mạnh, giữ vững được vị thế của mình là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy đáng tin cậy nhất và dẫn đầu thị trường tại phân khúc lựa chọn. Để đạt được thành công như vậy, là kết quả của một quá trình làm việc và cống hiến hết mình của đội ngũ nhân sự của Thang máy Atvin. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Thang máy Atvin đã xây dựng nên quy trình, hệ thống cung cấp sản phẩm và dịch vụ toàn diện đặt trên nền tảng xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Khi rất nhiều công ty thang máy đang tập trung vào doanh thu, lợi nhuận tức thời cho doanh nghiệp, Atvin luôn muốn thay đổi lối kinh doanh ấy và tạo ra sự khác biệt khi cung cấp cho khách hàng một quy trình dịch vụ sau bán chuyên nghiệp. 1. Đội ngũ tư vấn, thiết kếcủa Thang máy Atvin luôn theo dõi sát sao Không chỉ đơn thuần chỉ là bán thang máy, Atvin muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi muốn lắng nghe, được chia sẻ với khách hàng, hiểu được tâm tư, nỗi trăn trở của khách hàng về những vấn đề của thang máy. Thang máy Atvin luôn quan niệm, bán thang máy thôi là chưa đủ mà còn phải tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần sự giải đáp, giúp đỡ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến triển khai thi công, kinh nghiệm lựa chọn, hướng dẫn sử dụng thang máy,... Từ đó, Atvin có thể hoàn thiện được định hướng kinh doanh của mình tông qua những câu chuyện thực của khách hàng. Đây cũng là cách giúp Atvin rút ngắn khoảng cách vô hình giữa khách hàng và doanh nghiệp, tạo ra sự gắn kết lâu dài và bền vững. Chính vì vậy, sau nhiều năm trải nghiệm thang máy Atvin trong chính ngôi nhà của mình, khách hàng không chỉ tiếp tục lựa chọn Atvin cho những cong trình tiếp theo của mình mà còn sẵn sàng giới thiệu Atvin đến với bạn bè và người thân. 2. Đội ngũ lắp đặt - vận hành kinh nghiệm và tận tậm Atvin luôn tự hào là một trong số ít công ty thang máy tại Việt Nam có đội ngũ lắp đặt vận hành, bảo trì - bảo dưỡng thang máy nằm trong chu trình quản lý của công ty. Thang máy Atvin luôn chú trọng đầu tư, bồi dưỡng và đào tạo đội ngữ kĩ sư lành nghề, chuyên nghiệp  để đáp ứng những điều kiện khác nhau của mỗi công trình cũng như những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đội ngũ nhân sự thang máy Atvin luôn nhiệt tình, tỉ mỉ và tận tâm trong công việc Trong quá trình thi công tại mỗi công trình, Atvin luôn làm việc với một quy trình, quy định chuẩn chỉ, nhanh chóng, kịp tiến độ đã cam kết. Song song với đó là sự giao tiếp với khách hàng, giải đáp các vấn đề vướng mắc, giải thích phương án thi công hiệu quả đến khách hàng. Và chúng tôi tin rằng, chỉ có sự tận tâm phụng sự, chúng tôi mới tạo ra sự khác biệt giữa hàng trăm công ty thang máy. Đọc thêm: Lắp đặt thang máy cho biệt thự sang trọng 3. Đội ngũ bảo hành - bảo trì thang máy nhanh chóng, chuyên nghiệp Hoàn thiện và bàn giao thang máy đến khách hàng không phải là kết thúc. Thang máy Atvin có đội ngũ kĩ thuật dịch vụ được trang bị đầy thủ thiết bị, kiến thức và thái độ, phục vụ khách hàng 24h mỗi ngày, 365 ngày mỗi năm để đáp ứng nhanh chóng bất cứ sự cố thang máy nào. Chúng tôi luôn tôn trọng những cam kết với khách hàng và nỗ lực thực hiện đúng cam kết để khách hàng thực sự an tâm khi sử dụng thang máy Atvin. Duy nhất 1 lần: Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn. 3 giờ là phản hồi nhanh chóng phương án khắc phục trình trạng thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy. Không bỏ sót: Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng được thực hiện chuẩn theo đúng hợp đồng và cam kết. Tuyệt đối không bỏ sót. 2 giờ thực hiện bảo trì mỗi tháng: theo biểu mẫu được biên soạn theo tiêu chuẩn của thang máy Atvin là điều bắt buộc. Khi đã đồng ý cung cấp sản phẩm thang máy Atvin với bất kỳ giá hợp lý nào thì Atvin luôn tuân thủ thực hiện đều đặn mỗi tháng. Hotline: 098.115.9898

NHỮNG GIÁ TRỊ KIẾN TẠO VĂN HÓA THANG MÁY ATVIN

Hình thành, xây dựng và phát triển văn hóa thang máy Atvin là điều tiên quyết, không thể thiếu. Atvin hiểu rằng văn hóa doanh nghiệp là những chuẩn mực hay những giá trị mà những người trong công ty cùng được chia sẻ và tuân thủ theo. Văn hóa doanh nghiệp được coi là “trụ cột tinh thần” làm nên cốt cách của doanh nghiệp, là định hướng cho các thành viên hướng đến mục tiêu chung và hành động chung. Tuy nhiên không có nghĩa là nó phải bền vững hay bất di bất dịch, mà nó cởi mở, luôn luôn được lĩnh hội, trau dồi và đôi khi bị mất đi. Dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi, văn hóa Atvin được xây dựng dựa trên 6 tiêu chuẩn: nhân – nghĩa – tâm – sáng – tốc – kết với sự gắn kết – chia sẻ - sáng tạo – đổi mới – tốc độ - kỷ luật Gắn kết Mỗi cá nhân của thang máy Atvin sở hữu những điểm mạnh, yếu khác nhau. Đại diện cho một màu sắc riêng, vì thế mà trong một tập thể ta sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. Và để có thể tạo ra một bức tranh tổng thể hoàn chỉnh cần kết hợp, phối hợp những màu sắc đó lại với nhau. Điều này đã thể hiện được tầm quan trọng của tinh thần gắn kết trong doanh nghiệp. Muốn xây dựng văn hóa thang máy Atvin hùng mạnh, điều đầu tiên cần thực hiện chính là xây dựng tinh thần gắn kết tập thể. Khi thiếu đi tính gắn kết, doanh nghiệp trở nên rời rạc, ngay trong tinh thần cũng như quá trình hoạt động. Bởi mỗi phòng ban, cá nhân chưa bao giờ hoạt động độc lập mà có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Một trong những biểu hiện của thiếu tính đoàn kết là sự đùn đẩy trách nhiệm. Kết quả cuối cùng sẽ chỉ là vấn đề không được giải quyết. Sự đoàn kết luôn đem đến cho tất cả các doanh nghiệp những thay đổi tích cực. Mọi thành viên trong doanh nghiệp hỗ trợ nhau thực hiện, chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng để mọi người cùng nhau hoàn thành công việc tốt nhất. Khi này lợi ích của tập thể sẽ được đưa lên đầu, lợi ích cá nhân lu mờ đi. Văn hóa thang máy Atvin thực hiện sự gắn kết bền chắc đó bằng tinh thần hợp tác nhiệt huyết trong công việc cũng như các hoạt động thể thao, vui chơi bổ ích. Ngoài ra sự kết nối mà Atvin quan niệm không chỉ dừng lại trong môi trường doanh nghiệp. Đó là sự kết nối giữa cá nhân trong doanh nghiệp với từng khách hàng, từng thành viên của các đối tác, từng thành viên của các nhà cung cấp. Chia sẻ Văn hóa chia sẻ trong Atvin được thể hiện ở việc các nhân viên chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức để học hỏi, nâng cao kinh nghiệm. Hoạt động chia sẻ được thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Các hội nghị, cuộc họp là nơi mọi người chia sẻ quan điểm, trải nghiệm của chính mình với mọi người. Qua đây sẽ có những góp ý đến từ nhiều khía cạnh khác nhau để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn. Ngoài ra, sự chia sẻ có thể đến từ những cuộc trò chuyện, hỗ trợ nhau giải quyết các vấn đề. Chia sẻ không chỉ dừng ở chuyên môn nghiệp vụ mà chia sẻ để hiểu nhau hơn, đem đến những giá trị tinh thần. Giữa người với người có một mối liên hệ đặc biệt, khi trải nghiệm tại môi trường văn hóa thang máy Atvin bạn sẽ thấy không khí làm việc cởi mở, thoải mái. Để có được điều đó, sự mở lòng đón nhận và tinh thần chia sẻ đã giúp mọi người gần nhau hơn. Sáng tạo Phương án cạnh tranh về giá có thể đem đến doanh thu nhanh chóng, nhưng về lâu dài điều này có thể giết chết doanh nghiệp. Bởi chúng ta rất dễ cuốn theo cuộc chạy đua mức giá với đối thủ mà xa rời định hướng và khách hàng mục tiêu. Làm thế nào để thoát khỏi lối mòn đó? Câu trả lời nằm ở sự khác biệt và chúng được sinh ra từ những ý tưởng sáng tạo. Chính vì vậy mà yếu tố sáng tạo lại là một phần trong văn hóa thang máy Atvin. Văn hóa chia sẻ được thể hiện ở trên có tác động quan trọng đến văn hóa sáng tạo. Sự chia sẻ đem đến những kiến thức mới và dựa trên nền tảng đó có thể mở rộng tính sáng tạo trong mỗi cá nhân. Atvin thúc đẩy sự sáng tạo bằng cách tổ chức các buổi “Brainstorming” – nơi mọi người cùng nhau đưa ra ý tưởng mới. Không cần phải lên kế hoạch bài bản, chỉ cần một không gian thoải mái, năng động. Đổi mới Đổi mới được xem là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Đây còn được coi là nguồn lực để duy trì thế cạnh tranh bền vững trong môi trường cạnh tranh ngày một biến động lớn hiện nay. Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng và thay đổi nhanh chóng, nhiều sản phẩm có chu kỳ sống ngắn hơn. Đồng nghĩa với việc doanh nghiệp cần đổi mới sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình … để có thể thích ứng. Tuy nhiên, mọi đổi mới trong doanh nghiệp đều gắn liền với sự sáng tạo của cá nhân/tập thể. Những ý tưởng sáng tạo được đánh giá và áp dụng vào toàn bộ doanh nghiệp để tạo ra những quy trình đổi mới. Sự sáng tạo, đổi mới trong văn hóa thang máy Atvin luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt hơn đến khách hàng. Không chỉ có vậy, sự đổi mới cũng diễn ra ngay trong nội bộ doanh nghiệp. Đổi mới đem đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Đến cuối cùng, đổi mới sáng tạo tại thang máy Atvin đem đến cho khách hàng, cộng đồng những giá trị thực với chất lượng cao hơn. Tốc độ Trong thời đại kinh tế kỹ thuật số, khoảng cách về không gian, thời gian trở nên vô nghĩa nhờ sự phát triển và lan truyền cấp tốc của mạng lưới công nghệ thông tin. Có thể thấy với thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt này, ai là người nắm được thông tin nhanh nhất sẽ có lợi thế cao nhất. Để làm được điều đó đòi hỏi mỗi nhân viên cũng cần rèn luyện những phẩm chất, yếu tố chủ đạo tạo nên tốc độ: tốc độ trong giao tiếp, tốc độ thực thi, tốc độ ra quyết định ngắn hạn, đón đầu nắm bắt cơ hội,… Bởi sự trì trệ của một cá nhân cũng có thể ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Tìm hiểu kỹ về thang máy Atvin sẽ luôn thấy rõ điều này trong từng hoạt động, trong mỗi con người Atvin. Chúng tôi luôn nỗ lực giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả mỗi khi khách hàng gặp phải 3 giờ là phản hồi nhanh chóng phương án khắc phục trình trạng thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy Duy nhất 1 lần. Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng được thực hiện chuẩn theo đúng hợp đồng và cam kết. Tuyệt đối không bỏ sót. Không chỉ dừng lại ở đó, tốc độ thể hiện trong việc cập nhật các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để có thể đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn. Đọc thêm: Những điều chỉ có ở Atvin Kỷ luật Tính kỷ luật trong một doanh nghiệp là điều tất yếu bởi kỷ luật đưa con người vào khuôn khổ nhất định để rèn luyện bản thân. Kỷ luật là hệ thống những quy định xử sự chung, yêu cầu mọi người trong tổ chức cần tuân theo. Một tập thể không có những quy định chung sẽ rất khó để định hình được văn hóa doanh nghiệp. Bởi mỗi cá nhân có những tính cách khác nhau, sự tự do quá mức có thể dẫn đến những xung đột không nên có trong doanh nghiệp. Thang máy Atvin thể hiện tính kỷ luật thông qua các quy định về nội quy về văn hóa ứng xử, tác phong làm việc, quy trình, quy định,...Tất cả những điều này vẫn luôn được thực hiện bởi từng cá nhân. Một sự thật đã từng có tại nhiều doanh nghiệp là những quy định được đưa ra chỉ được thực hiện thời gian đầu và thiếu sự kiểm soát. Vì vậy, điều quan trọng để duy trì tính kỷ luật là không thể làm hời hợt mà cần nghiêm túc thực hiện trong quá trình dài, từ đó hình thành thói quen trong mỗi con người. Thang máy Atvin nỗ lực nâng cao tính kỷ luật hơn nữa Tổng quan lại giá trị văn hóa của thang máy Atvin được hình thành từ 6 tiêu chuẩn trên sẽ xuyên suốt trong mỗi cá nhân, có ảnh hưởng lớn đến con đường định hướng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, 18 nguyên tắc làm việc tại Atvin được thiết lập để duy trì nét văn hóa đó. Nếu chưa nghĩ đến khách hàng đầu tiên --> Hãy rời khỏi đây Giữ mãi tinh thần ngày đầu Hãy không ngừng học hỏi và tạo ra sự bất ngờ Sáng tạo và đơn giản hóa Thay đổi liên tục để tốt đẹp hơn Hãy thật giỏi, chẳng ai có thể phớt lờ bạn đâu Phải nghĩ lớn và tạo ra sự khác biệt Tuyển dụng và phát triển nhân tài Thiết lập những tiêu chuẩn cao nhất Xuất sắc trong mọi hoạt động Tốc độ và kỷ luật Kết nối và gắn kết Đạt được kết quả là then chốt Sự tin cậy và trung thành Tôn trọng và khiêm tốn Không làm trái quy ước Văn hóa là gốc Hãy luôn nghĩ đến nguy cơ Hotline: 098 115 9898

KINH NGHIỆM VỮNG VÀNG

13

Năm hoạt động

20000

Khách hàng được tư vấn giải đáp

4500

Khách hàng tin tưởng lựa chọn

200

Nhân sự chuyên môn