Cẩm nang, Tin về Atvin

[HỘI THẢO]: ATVIN – NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

25/07/2022

“Trải nghiệm khách hàng” là mục tiêu hướng đến của nhiều doanh nghiệp nay khi mà việc cạnh tranh bằng giá cả và chất lượng đang dần trở nên khó khăn hơn. Năng lực của các doanh nghiệp đều có cơ hội để nâng cao và cạnh trnah giá cả không thể khiến doanh nghiệp phát triển lâu dài. Chính điều đó doanh nghiệp nào tạo ra được trải nghiệm khách hàng tốt hơn sẽ là cơ hội cho bước tiến vượt bậc.

Trải nghiệm khách hàng là gì?

Trải nghiệm khách hàng là một hành trình tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Trên hành trình đó sẽ có rất nhiều điểm tiếp xúc, khách hàng tiếp xúc với thông tin trên website, facebook, email hay tiếp xúc với nhân viên của doanh nghiệp, và dù là điểm nào cũng cần đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Một điểm lưu ý rằng, hành trình trải nghiệm khách hàng không chỉ kết thúc khi doanh nghiệp bán được sản phẩm, mà nó kéo dài đến sau quá trình sử dụng. Có thể chia hành trình thành 3 giai đoạn: trước bán, trong bán và sau bán.

  • Trước bán là giai đoạn khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp, so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác. Doanh nghiệp cần truyền đạt tốt hơn đối thủ, tạo ra những điểm tiếp xúc khiến khách hàng hài lòng, từ đó đưa đến kết quả lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Giai đoạn trong bán, doanh nghiệp cần xây dựng lòng tin vững chắc đối với khách hàng. Không nên đưa ra những cam kết vượt quá khả năng của doanh nghiệp vì nếu không thể đạt được sẽ tạo nên sự thất vọng.
  • Giai đoạn sau bán là giai đoạn quan trọng để có thể giữ chân khách hàng. Khách hàng sẽ quyết định có tiếp tục sử dụng thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp nữa hay không?

Hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng của thang máy Atvin

Ngày 25/07/2022, Hãng thang máy Atvin tổ chức buổi hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Nội dung chính của buổi hội thảo xoay quanh việc đánh giá tinh thần phụng sự khách hàng của đội ngũ nhân sự Atvin, đưa ra những vấn đề đang tồn tại và mục tiêu hướng đến trong tương lai.

Buổi hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng dưới sự chia sẻ của Chủ tịch Huỳnh Anh Hùng cùng toàn thể cán bộ nhân viên

Buổi hội thảo nâng cao trải nghiệm khách hàng dưới sự chia sẻ của Chủ tịch Huỳnh Anh Hùng cùng toàn thể cán bộ nhân viên

Tại buổi hội thảo, lãnh đạo công ty – Chủ tịch Huỳnh Anh Hùng nhấn mạnh rằng: “Chỉ có phụng sự một cách tận tâm, tận tình với khách hàng mới đem lại giá trị có ích nhất cho chúng ta”

Đánh giá tình trạng của công ty sau nhiều năm hoạt động, Atvin đã lớn mạnh trong phân khúc thị trường mục tiêu, là một trong những công ty thang máy có đội ngũ nhân sự đông đảo và tốc độ phát triển ổn định. Chia sẻ bí quyết để đạt được những thành tựu đó của Atvin nằm ở tinh thần phụng sự khách hàng. Từ những người đi trước truyền đạt lại cho thế hệ sau này để luôn duy trì một tinh thần phụng sự tạo nên hành trình trải nghiệm mà khách hàng khó có thể thấy được ở các doanh nghiệp khác.

Tuy nhiên, trước tình hình nhu cầu lắp đặt thang máy ngày càng gia tăng như hiện nay đã xuất hiện một số vấn đề có nguy cơ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Số lượng công trình gia tăng khiến việc quản lý và đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thể bị nới lỏng. Điều này là trái ngược với những định hướng ban đầu của công ty đề ra. Nếu vi phạm cần phải xử lý nghiêm để không tái diễn lại tình trạng.

Đọc thêm: Dịch vụ bảo trì thang máy uy tín tại Hà Nội

Không chỉ vậy, Ban lãnh đạo công ty cũng chỉ rõ: “Một trải nghiệm khách hàng tốt là khi mọi điểm tiếp xúc của khách hàng với doanh nghiệp đều phải tốt. Những điểm tiếp xúc đó đến từ tất cả các vị trí của các phòng ban, từ đội ngũ kinh doanh, đội ngũ lắp đặt, chăm sóc dịch vụ cho đến kế toán, Marketing. Dù cho điểm tiếp xúc đó nhiều hay ít cũng đều phải thực hiện tốt chức năng của chính mình.”

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Phụng sự khách hàng một cách tận tâm, tận tình là cam kết của toàn thể cán bộ nhân viên Atvin

Cam kết của Atvin trên hành trình trải nghiệm của khách hàng

Sau khi trao đổi và thảo luận, hội thảo cũng nêu rõ 3 mục tiêu được coi là kim chỉ nam để toàn thể đội ngũ nhân sự Atvin hướng đến cũng như đây chính là lời cam kết của Atvin đến với khách hàng:

  • Học tập và làm việc tận tâm, tận tình dưới mọi vị trí công việc. Xây dựng tinh thần phối hợp giữa các phòng ban
  • Đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng dưới tinh thần phụng sự và quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Nói không với việc trì hoãn, lùi lịch công việc gây ảnh hưởng đến khách hàng

Thang máy Atvin cam kết đem đến chất lượng sản phẩm êm ái, bền bỉ, an toàn cùng với đó là chất lượng dịch vụ đáng tin cậy. Mọi vấn đề của khách hàng khi gặp phải sẽ luôn được khắc phục và giải đáp nhanh chóng với thái độ tận tâm, tận tình nhất.

Liên hệ: 098 115 9898

Tin liên quan