Quy định và chính sách thanh toán của Atvin là những điều kiện ràng buộc giữa khách hàng và công ty dựa trên mối quan hệ hợp tác tin cậy.
Quy định thanh toán của Atvin
Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán cho Công ty theo phương thức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo các điều kiện, nội dung được thỏa thuận cụ thể giữa Công ty và Khách hàng trong Hợp đồng.
Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm một phương thức thanh toán hợp lí, để đảm bảo giá trị tài chính cho Quý khách hàng và của Atvin. Phương thức thanh toán được đề xuất tới Quý khách hàng như sau:
Trị giá hợp đồng xin Quý khách thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản với 03 kì thanh toán linh hoạt:
Kỳ TT | Thời điểm | Tỉ lệ giá trị hợp đồng |
1 | Kí kết hợp đồng mua bán | 40% |
2 | Hàng về đến công trình | 50% |
3 | Hoàn thành công việc, Kiểm định, Bàn giao công trình | 10% |
1. Thanh toán trực tiếp
Quý khách hàng thực hiện thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc nhân viên kế toán của Atvin sẽ đến thu tiền trực tiếp tại công trình.
2. Chuyển khoản ngân hàng
Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản qua tất cả hệ thống ngân hàng.
Các bước chuyển tiền/chuyển khoản
1. Chuyển tiền theo thông tin tài khoản đã được nhân viên Kinh doanh của Atvin cung cấp.
2. Thông báo tình trạng chuyển khoản đến Atvin (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản hoặc liên hệ qua Hotline: 098 115 9898
3. Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Atvin sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành cấp phiếu thu, biên lai, hóa đơn cần thiết cho Quý khách hàng.
Atvin sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sự cố trên.