Giá trị của một doanh nghiệp mang lại cho khách hàng là gì?
Xuyên suốt hành trình phát triển, thang máy Atvin luôn đặt ra mục tiêu “phụng sự khách hàng” – phụng sự từ tâm, phụng sự khách hàng với tiêu chí: Bền bỉ, an toàn, êm ái cùng dịch vụ đáng tin cậy. Và để thực hiện được điều đó cần hội tụ đủ 5 yếu tố chính là: Năng lực sản xuất – Thiết lập quy trình – Xây dựng đội ngũ nhân sự – Hệ thống dịch vụ – Chất lượng thực về sản phẩm.
1. Atvin chủ động về năng lực sản xuất
Khi tìm hiểu kỹ về thị trường ngành thang máy tại Việt Nam có thể chia thành 2 loại thang: thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Dòng thang nhập khẩu được nhập 100% từ nước ngoài, thường thấy ở các loại thang thủy lực. Điều đó dẫn đến chi phí để sở hữu chiếc thang máy sẽ rất cao. Trong khi đó, dòng thang máy liên doanh là sự kết hợp của nhập khẩu (thiết bị động cơ, tủ điện,…) và sản xuất trong nước (vách cabin, trần giả, sàn,….). Nhờ vậy mà chi phí được tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt cho người sử dụng.
Hiện nay, thang máy Atvin là một trong số ít doanh nghiệp có đủ năng lực để đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất – chủ động nguồn cung cho khách hàng và đáp ứng tiến độ cũng như yêu cầu mẫu thiết kế của khách hàng.
Atvin lựa chọn hợp tác với các công ty hàng đầu của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo dây chuyền, máy móc sản xuất để xây dựng hệ thống sản xuất hiện đại. Từ đó, Atvin đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe về sản phẩm và tốc độ cung ứng vượt trội.
2. Chủ động xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự cho toàn bộ quá trình
Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo của Atvin đã định hướng phát triển doanh nghiệp phải chủ động, tự chủ toàn bộ quá trình (Từ dịch vụ tư vấn cho đến hoàn thiện thang máy và chăm sóc khách hàng lâu dài). Chỉ có như vậy mới tạo dựng được sức mạnh nội tại vững chắc để có thể cạnh tranh lâu dài trên thị trường, đồng nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
Năng lực con người là yếu tố quan trọng không thể thiếu của Atvin; là sự hội tụ của nhiều cá nhân cùng chung mục tiêu, tư tưởng được dẫn dắt bởi những người lãnh đạo đủ tâm, đủ tầm. Hiện nay, Atvin đã xây dựng đội ngũ đông đảo từ tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành cho đến bảo trì, bảo dưỡng. Thể hiện đúng với phương châm “Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy đáng tin cậy”.
Đội ngũ tư vấn của Atvin đủ năng lực để phân tích và lên kế hoạch cho từng công trình, từ nhà ống nhỏ hẹp, cho đến những công trình biệt thự trăm tỷ hay đơn vị doanh nghiệp, dự án nhà nước.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến đội ngũ thiết kế – nơi hiện thực hóa những ý tưởng và mong muốn của khách hàng trên các bản vẽ cụ thể. Bản vẽ này cũng chính là tiêu chuẩn để giám sát và theo dõi chính xác kích thước của thang máy khi thực hiện bởi đội ngũ lắp đặt.
Nhắc đến đây, Atvin sở hữu đội ngũ lắp đặt – vận hành đông đảo nhằm đáp ứng kịp tiến độ của các công trình. Nhân sự đều được quản lý và đào tạo theo đội nhóm dưới sự quản lý của các đội trưởng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thang máy.
Và để hoàn thiện một giải pháp tổng thể về thang máy, không thể thiếu đội ngũ bảo trì, bảo dưỡng thang máy của Atvin. Chủ động đào tạo nhân sự bảo trì bảo dưỡng không những đảm bảo chất lượng cho khách hàng mà còn chủ động trong việc khắc phục các sự cố.
3. Thiết lập quy trình theo tiêu chuẩn
Mỗi quy trình tư vấn, lắp đặt thang máy hay bảo trì bảo dưỡng đều được Atvin xây dựng đầy đủ. Việc này sẽ đảm bảo không bỏ sót bất cứ một công đoạn nào trong qua trình thực hiện.
4. Xây dựng dịch vụ xuất sắc
Một trong những điều tạo ra sự khác biệt của Atvin với các đơn vị thang máy khác chính là nhanh chóng khắc phục sự cố 24/7 cho khách hàng. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thang máy an toàn.
+ Sẵn sàng 24/7: Luôn có mặt khắc phục sự cố của khách hàng, kể cả ngày lễ.
+ Duy nhất 1 lần: Chỉ cần một lần thông báo, ngay lập tức chúng tôi thực hiện theo đúng lời hứa hay lịch hẹn.
+ 3 giờ: là phản hồi nhanh chóng phương án khắc phục trình trạng thiết bị làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của thang máy.
+ Không bỏ sót: Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng được thực hiện chuẩn theo đúng hợp đồng và cam kết. Tuyệt đối không bỏ sót.
Minh chứng cho chất lượng dịch vụ cảu Atvin thể hiện ở việc rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ bảo trì của các đơn vị khác đã quyết định lựa chọn Atvin cho toàn bộ công trình thang máy của mình. Nhiều đơn vị bảo trì không đủ năng lực hoặc không đủ trách nhiệm nên chất lượng thang máy sau khi thực hiện không được duy trì tốt.
5. Cam kết về chất lượng sản phẩm uy tín
Chất lượng thang máy không chỉ tập trung vào đội ngũ lắp đặt mà còn phụ thuộc vào chất lượng của các linh kiện thiết bị. Trong khi đó, tình trạng hàng giả, hàng nhái còn đang tràn lan trên thị trường đã tạo nên nhiều lo lắng cho k hách hàng. Làm sao để tin tưởng và kiểm chứng được chất lượng của các thiết bị đó là chính hãng?
Atvin luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ CO, CQ về sản phẩm. Hiện nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã có thể truy xuất nguồn gốc hàng hóa thông qua mã QR trên sản phẩm. Quý khách có thể liên trực tiếp Showroom để xem xét các linh kiện của thang máy trực tiếp.
Như vậy, Atvin luôn nỗ lực tạo nên nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng – những giá trị sẽ gắn bó lâu dài trên hành trình phát triển của Atvin.
Liên hệ Atvin để được cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy đáng tin cậy.