Thang máy Atvin hiểu rằng lựa chọn một hãng thang máy không phải quyết định dễ dàng. Một thang máy tốt không chỉ đến từ chất lượng của các bộ phận mà còn có sự đóng góp của nhân sự. Trong mọi quá trình đều cần đến con người để hoàn thành, vậy nên ngoài chất lượng sản phẩm, những giá trị khác mà doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng cũng quan trọng. Thang máy Atvin tự tin có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt trong suốt quá trình sử dụng.
Chất lượng đến từ cái tâm trong nghề
Như Bác Hồ đã căn dặn: “Có tài mà không có đức thì là người vô dụng, có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó”. Tài và đức đều vô cùng quan trọng, cần phải có cả hai để có thể trở thành người toàn diện. Trong hoạt động kinh doanh cũng vậy, năng lực kết hợp đạo đức mới có thể đưa đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.
Chúng tôi mong muốn đưa đến khách hàng chiếc thang máy êm ái, bền bỉ, an toàn và thật phong cách. Để thực hiện điều đó, cái “tâm” trong nghề luôn cần được duy trì và truyền đạt từ đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đến những người mới bước chân vào ngành. Cái “tâm” ở đây xuất phát từ chính trái tim của mỗi thành viên Atvin, trong thâm tâm chúng tôi mong muốn thấu hiểu được nỗi khó khăn của bạn, và cần phải làm gì để đem lại những điều tốt nhất.
Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm, Atvin nhận thấy không hề dễ dàng để lắp đặt thang máy ở những ngôi nhà cải tạo. Nhưng không vì khó khăn mà từ bỏ, đội ngũ của Atvin luôn nỗ lực đem đến giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Nếu ngôi nhà có chiều cao tương đối hạn chế, đừng lo, bởi thang máy Atvin ứng đụng công nghệ không phòng máy giúp giảm đi một phần chiều cao. Nếu diện tích ngôi nhà không rộng rãi, thang máy homelift của Atvin có thể đáp ứng điều kiện của bạn.
Đội ngũ lắp đặt, bảo trì được coi là nguồn nhân lực quan trọng của công ty, yêu cầu nền tảng kiến thức vững chắc. Nhiều người có thể cho rằng kiến thức học tập chỉ là lý thuyết, kinh nghiệm thực tế mới là quan trọng. Tuy nhiên chỉ khi có nền tảng kiến thức vững thì kinh nghiệm mới được tiếp thu, phát huy và mở rộng một cách hiệu quả. Thang máy Atvin luôn chú trọng vào nâng cao tri thức cho nhân viên, đầu tư đội ngũ mạnh chính là đầu tư cho Atvin.
Một lý do khác để Atvin chú trọng về chất lượng nhân sự bảo trì, bảo dưỡng đến từ tầm quan trọng của hoạt động này. Rất nhiều trường hợp xảy ra sự cố thang máy đều có nguyên nhân đến từ việc không bảo trì thang máy định kỳ. Và hậu quả lớn nhất có thể dẫn đến chính là tính mạng con người
Đọc thêm: 7 hạng mục bảo trì thang máy định kỳ
Văn hóa tôn trọng tại hãng thang máy Atvin
Đạo lý tôn trọng là một trong những đạo lý mà bất kỳ người nào cũng cần hiểu rõ và thấm nhuần. Tôn trọng đối phương cũng là tôn trọng chính bản thân mình. Khách hàng chính là người trực tiếp tiêu thụ sản phẩm và chỉ khi đó doanh nghiệp mới có thể tạo ra lợi nhuận để phát triển. Bởi vậy, tôn trọng khách hàng chính là nhiệm vụ mà từ ban lãnh đạo cho đến nhân viên Atvin đều phải ghi nhớ và thực hiện.
Trong quá trình tiếp xúc với Atvin bạn sẽ luôn thấy rõ điều này trên từng hành động, thái độ của mọi cán bộ nhân viên.
- Lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu, vấn đề của khách hàng với thái độ chân thành
- 3 giờ là thời gian phản hồi nhanh chóng phương án khắc phục
- Không bỏ sót, không để khách hàng phải chờ đợi, không trì hoãn lịch trình
Ban lãnh đạo công ty luôn nhấn mạnh với đội ngũ cán bộ nhân viên rằng: chúng ta phải phụng sự khách hàng bằng tất cả tâm huyết của mình, chỉ khi đó mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đồng nghĩa với việc đem lại niềm vui cho chính bản thân. Đời người muốn hạnh phúc, phải phụng sự và biết ơn.
Nâng cao năng lực của tập thể Atvin
Cá nhân tạo thành tập thể, muốn tập thể tốt cần rèn luyện và nâng cao từ mỗi cá nhân. Con đường duy nhất để đạt được điều đó chính là học tập và rèn luyện. Trước sự phát triển của xã hội hiện nay, kiến thức mới thường xuyên được cập nhật một cách nhanh chóng. Vì vậy luôn luôn học hỏi để theo kịp xu hướng công nghệ, kỹ thuật hiện đại.
Ngành thang máy là một ngành đặc thù, với mỗi nhân viên khi bước vào làm việc tại Atvin đều được đào tạo kiến thức về thang máy, kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc…. Chỉ học thôi là chưa đủ, kết hợp giữa học tập và thực hành là phương pháp hiệu quả nhất.
Hàng năm, nhân sự lắp đặt được huấn luyện kiến thức an toàn lao động, vệ sinh lao động nhằm nâng cao nhận thức và biện pháp phòng tránh các tai nạn lao động. Để gia tăng chất lượng cho đào tạo, Atvin mời các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực thang máy trong nước và nước ngoài về lắp đặt thang máy để nhân viên có thể mở rộng thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm phong phú hơn.
Với chủ trương nhất quán ngay từ đầu, thang máy Atvin đã đạt được những thành công nhất định. Hơn 4500 khách hàng tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Atvin. Không dừng lại hưởng thụ những thành quả hiện tại, chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa, nghiên cứu, áp dụng những công nghệ và kinh nghiệm trên thế giới để quý khách hàng có thể trải nghiệm những điều tốt nhất.
Hotline: 098 115 9898