Liệu bạn đã tìm đúng đơn vị sửa chữa thang máy uy tín tại Hà Nội?
Thang máy gia đình là một thiết bị công nghệ hiện đại giúp con người, hàng hóa có thể di chuyển lên xuống một cách đơn giản, dễ dàng trong các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên nếu thang hỏng, thường xuyên gặp sự cố khiến bạn cảm thấy khó chịu, không yên tâm về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đó:
- Một là bạn chưa lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng.
- Hai là do quá trình sử dụng, thang bị xuống cấp theo thời gian.
- Ba là bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa chưa tốt.
Mỗi vấn đề là một khía cạnh khác nhau, tuy nhiên có thể là do bạn chưa tìm hiểu kỹ các loại hình sửa chữa thang máy tại Hà Nội, chính vì vậy trong bài viết chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ sửa chữa thang máy tại Hà Nội để Quý khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ này, tự đưa ra cho mình một phương án, định hướng tốt nhất nhé.
Sửa chữa thang máy tại Hà Nội là quy trình được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật, họ có trách nhiệm khắc phục những lỗi, vấn đề thang máy đang gặp phải để đưa ra một định hướng giái pháp tốt nhất. Nhanh chóng trả lại một không gian sống thoải mái, thư thái bên gia đình và những người thân yêu, giảm thiếu tối đa những ảnh hưởng gây thiệt hại về người và tài sản cá nhân mỗi gia đình.
Quy trình tiến hành xây dựng hợp đồng sửa chữa thang máy tại Hà Nội
Để tạo được lòng tin, sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng thì việc xây dựng một hệ thống quy trình sửa chữa là vô cùng quan trọng và cần thiết để tạo dựng một thương hiệu uy tín. Chính vì vậy trong suốt 8 năm vừa qua chúng tôi – Hãng thang máy ATVIN đã không ngừng nỗ lực tạo dựng nên những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Và đối với dịch vụ sửa chữa thang máy tại Hà Nội nó được thực hiện theo 10 bước theo tiêu chuẩn như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin phản ánh về tình trạng thang từ khách hàng.
Bước 2: Lập hồ sơ sửa chữa thang máy tại Hà Nội, Xác nhận lại thông tin cụ thể từ khách hàng.
Bước 3: Cử đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao đến hiện trường khảo sát.
Bước 4: Tiến hành tìm hiểu các sự cố mà thang máy đang gặp phải.
Bước 5: Lên phương án, kế hoạch định hướng sửa chữa thang máy.
Bước 6: Trao đổi lại thông tin về tình trạng thang với khách hàng và phương án sửa chữa cụ thể.
Bước 7: Tiến hành báo giá dịch vụ sửa chữa thay thế (nếu có).
Bước 8: Ký kết hợp đồng, thảo thuận sửa chữa cùng báo giá chi tiết.
Bước 9: Tiến hành thực thi nhiệm vụ khi có tiếng nói chung từ hai bên (khách hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ).
Bước 10: Vận hành thử, kiểm tra lần cuối và bàn giao nghiệm thu công trình.
Dịch vụ sửa chữa thang máy tại Hà Nội của ATVIN đem lại những gì cho bạn?
Để đảm bảo cho lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi – Hãng thang máy ATVIN đã xây dựng trên một hệ thống quy mô nhất định, đảm bảo mọi tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn lao động trên mọi phương diện thực hiện. Không những thế các chuyên viên tại đây đều được đào tạo từ chuyên môn đến đạo đức nghề nghiệp luôn phải chuẩn song hành với nhau giúp tạo dựng một thương hiệu thang máy uy tín trong lòng khách hàng cũng như những người sử dụng dịch vụ.
Luôn chú trọng đầu tư xây dựng phương chất 3 Tốt “Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Chất lượng tốt” dù ở nơi đâu, trong hoàn cảnh nào Atvin vẫn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp.
Khách hàng luôn là thước đo chính sác nhất chất lượng của thương hiệu sản phẩm, dịch vụ – Còn trần trừ gì nữa bạn ơi tại sao lại không nhanh tay lựa chọn Atvin là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa thang máy tại Hà Nội cho bạn trong suốt cuộc hành trình tạo dựng thành công, xây dựng tương lại chứ bạn ơi!
Liên hệ hotline: 098 115 9898