Thang máy Atvin, tiền thân là Hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập vào ngày 13/01/2010 có trụ sở chính tại Hà Nội. Hơn 15 năm cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy đến hơn 30.000 khách hàng, Atvin luôn nỗ lực đúng tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn, đặc biệt là thang máy dành cho gia đình, lâu đài, biệt thự.
Lấy khách hàng là trọng tâm, thỏa mãn từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ, Atvin đã mở rộng chi nhánh và hệ thống phân phối tại 10 thị trường trọng yếu, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bình Dương, Đồng Nai và Thành Phố Hồ Chí Minh.
Không phải là công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam, nhưng Atvin tiên phong đem đến cho khách hàng sử dụng thang máy những trải nghiệm khác biệt.
Bền bỉ theo thời gian. Êm ái trên mọi hành trình. An toàn trong mỗi chuyến đi. Atvin không ngừng học hỏi từ những đối tác quốc tế, tích cực nghiên cứu, cải tiến thiết kếm công nghệ và qua quy trình thử nghiệm khắt khe trong những điều kiện môi trường khác nhau, để Quý khách có thể sở hữu chiếc thang máy hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.
Phương châm cống hiến của chúng tôi bao gồm:
6 giá trị cốt lõi là những cam kết, tâm tư của Atvin gửi đến khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Lấy yếu tố con người đặt lên hàng đầu, cùng với đó là những nội lực bên trong của Atvin. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực thực hiện bằng tất cả ý chí, sự quyết tâm và tinh thần phụng sự hết mình.
Đây được coi là kim chỉ nam dẫn lối thang máy Atvin hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về thang máy, cùng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy.
Mỗi giá trị đều thấm nhuần trong tư tưởng của thành viên Atvin, từ đó hình thành nên tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đó chính là:
Nhân: Atvin đề cao sự cống hiến của các thành viên. Cùng với đó là định hướng đào tạo nhân sự – thu hút nhân tài trong tương lai.
Nghĩa: Tại Atvin đó là trách nhiệm và đề cao lợi ích khách hàng, đối tác, xã hội.
Tâm: Là tận tâm, tận tụy phụng sự khách hàng, mang đến những giá trị thực cho khách hàng.
Sáng: Đối với Atvin đó là sáng tạo, đổi mới và cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ
Tốc: Atvin xem tốc độ sáng tạo, tư duy, thực thi, ra quyết định,…là yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh tổng hợp.
Kết: Atvin coi trọng sự đoàn kết, gắn kết giữa các thế hệ và đó cũng là cơ hội để trao đổi, tìm hiểu, hòa nhập với nhau.
13
Năm hoạt động
30000
Khách hàng được tư vấn giải đáp
6000
Khách hàng tin tưởng lựa chọn
250
Nhân sự chuyên môn